รัก 7 ปี EP.3 คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 11 พ.ย 65 ตอน รัก7ปี

0
423

ดู คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนแรก ล่าสุด ตอน รัก7ปี วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่3

Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี เป็นละครแนว ดราม่า สร้างจากเรื่องจริง

กำกับการแสดง : เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์

ควบคุมการผลิต : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

นำแสดงโดย : โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ , ซี พฤกษ์ พาณิช , พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล , ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช

ออกอากาศทางช่อง 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น.

เรื่องย่อ รัก 7 ปี

เรื่องราวความเชื่อใน “อาถรรพ์รัก7ปี” ของริสา ครีเอทิฟ สาวสวย เพราะความรักของเธอต้องพังลง เมื่อรักเดินทางมาถึงปีที่ 7 จนทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นริสาจึงคิดที่จะมีความรักแบบใหม่ กับคนหลายคน เพราะเพียงแค่หวังว่า เมื่อรักเดินทางมาถึงปีที่ 7 ถ้าความรักของเธอกับคนไหนที่ต้องพังลง เธอจะยังคงเหลือความรักกับคนอื่นๆเอาไว้ทดแทน แต่เพราะความรักเป็นเรื่องของหัวใจ และความรู้สึก เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร  ติดตามชม Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี   ออกอากาศทางช่อง 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15น.

ละครคลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series เป็นละครที่สร้างจากเรื่องจริง ของผู้ฟังจากทางบ้าน ที่โทรมาหา พี่อ้อย พี่ฉอด โดยผ่านรายการวิทยุ “คลับฟรายเดย์” เพื่อขอคำปรึกษาจาก พี่อ้อย พี่ฉอด เกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ของเขา ล้วนแล้วแต่เป็นความรักที่มีปัญหา  รักไม่ลงตัว รักสามเศร้า หรือรักผิดที่ผิดเวลา เป็นต้น จนทางรายการได้นำเรื่องเล่าจากผู้ฟัง มาถ่ายทอดเป็นละครชุดซีรี่ส์ โดยมีดารา นักแสดง มารับบทบาทการแสดง และละครแต่ละตอนที่ถ่ายทำนั้น จะมีข้อคิดเตือนใจ คอยสอนผู้รับชมด้วย

ละคร คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง 31

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>รัก7ปี ep3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่