คือเธอ EP.10 วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ตอนที่10

0
530

ดูละคร คือเธอep.10 ย้อนหลัง ออนไลน์ ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ตอนที่10 สายขิมต้องการขอหย่ากับก้าวกล้า เพราะสายขิมต้องการไปแต่งงานกับแทนไท ห้ามพลาดรับชม คือเธอep10

เรื่องย่อ คือเธอ

สายขิม (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ลูกคุณหนู ที่มีพ่อคอยชี้นำทุกอย่าง สายขิมวางแผนกับลิตา (ออกแบบ ชุติมณทน์)แอบกลับมาเมืองไทย เพื่อแลกเปลี่ยนการใช้ชีวิตกัน โดยให้ลิตาไปอยู่คอนโดหรูๆ ของเธอที่ลอนดอน ส่วนเธอมาอยู่บ้านเช่าเล็กๆ ที่ลิตาหาไว้ให้ และนี่เป็นจุดเริ่มต้นให้เธอได้เจอกับก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) และได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จนทำให้เธอท้อง แต่ความรักของเธอโดนพ่อกีดกัน และต้องแยกออกจากกัน จนเวลาผ่านไปหลายปี สายขิมได้เจอกับก้าวกล้าอีกครั้ง แต่การกลับมาของก้าวกล้าครั้งนี้เขาไม่เหมือนเดิม เขามาในนาม คาร์ล รามาน นักธุรกิจหนุ่มหล่อ เพื่อจะแก้แค้นสายขิมและพ่อของเธอ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ก้าวกล้า กับ สายขิม จะยังมีเยื่อไยและกลับมารักกันอีกครั้งหรือไม่ ติดตามชมละคร คือเธอ ทางช่อง3HD. ได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. สำหรับแฟนละครที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทางอินเทอร์เน็ต

แนวละคร : ดราม่า

บทประพันธ์ : ขีดเขียน

กำกับการแสดง : แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง

ควบคุมการผลิต : แอน ทองประสม

นักแสดงนำ : มาริโอ้ เมาเร่อ, อรัสยา เสปอร์บันด์, ยุรนันท์ ภมรมนตรี, เมทินี กิ่งโพยม, ธัชทร ทรัพย์อนันต์, ชุติมณทน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร

ออกอากาศ ทางช่อง3HD. ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.

ลิ้งดูย้อนหลัง>คือเธอep10

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่