ภูตแม่น้ำโขง EP.5 วันที่ 28 สิงหาคม 2565 ตอนที่ 5

0
535

ดูละคร ภูตแม่น้ำโขง EP.5 ย้อนหลัง ออนไลน์ ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เจ้าแม่ทอหูก เริ่มจะอ่อนแรง เพราะใช้พลังงานมากเกินไป เลยอยากได้บริวานที่มนุษย์ มาคอยรับใช้

เรื่องย่อ ภูตแม่น้ำโขง

      เรื่องราวความรักของนางพญาภูตแม่น้ำโขง หรือเจ้าแม่ทอหูก ( อุ้ม ปรียากานต์ ) ที่ไม่ยอมหลุดพ้นไปสู่สัมปรายภพ เพราะยังคงผูกจิตยึดมั่น รอคอยการกลับมาของชายคนรัก อัคนี ( ไม้ วฤธ )  มานานนับพันปี เพื่อที่จะได้ครอบครองกันตลอดไป ด้วยเหตุนี้ ดวงวิญญาณจึงคอยหลอกหลอนผู้คน จนกลายเป็นเรื่องเล่าขานของ ภูติแม่น้ำโขง

     ณ ทีหมู่บ้านนางคอย บัวผัน (อุ้ม อิษยา) สาวสวยจิตใจดี เธอคือหนึ่งในคนที่ติดบ่วงกรรม ร่วมกับเจ้าแม่ทอหูก บัวผันได้เก็บไข่ประหลาดมากิน และเกิดการกระหายน้ำ จึงได้ลงไปกินน้ำในแม่น้ำโขง เลยทำให้บัวผันต้องตกอยู่ภายในอำนาจของเจ้าแม่ทอหูก ต้องกลายมาเป็นบริวารของภูตแม่น้ำโขง ที่คอยหลอกคนไปสังเวยเจ้าแม่ทอหูก จนทุกคนในหมู่บ้านพากันกลัว และสงสัยในตัวบัวผันว่าโดนภูตแม่น้ำโขงเข้าสิง มีเพียง อัคนี(ไม้ วฤธ) แพทย์หนุ่มที่มาสานฝันต่อจากพ่อของเขา เพื่อทำเรื่องวิจัย ในเรื่องความเชื่อสิ่งลี้ลับของคนในหมู่บ้าน อัคนี ไม่เชื่อว่า บัวผันจะโดนผีภูตแม่น้ำโขงเข้าสิง เพราะอัคนีคิดว่า สิ่งเหล่านี้ เป็นแค่การอุปทานขึ้นมาเองเท่านั้น อัคนีจึงหาวิธีเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร การกลับมาของอัคนีชายคนรักของเจ้าแม่ทอหูก จะได้ครองรักสมหวังตามที่รอคอยมาพันปีหรือไม่ ต้องติดตามชมละคร ภูตแม่น้ำโขง ทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

แนวละคร : ดราม่า ลึกลับ

บทประพันธ์ : สิทธา เชตะวัน

กำกับการแสดง : ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล

นักแสดงนำ : วฤธ  ศิริสันธนะ, อิษยา ฮอสุวรรณ, ปรียากานต์ ใจกันทะ, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, ศรัณยา จำปาทิพย์

ออกอากาศ ทุกวัน ศุกร – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

ลิ้งดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>ภูตแม่น้ำโขงep5

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่