สาวสองวิญญาณ EP5. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่5

0
150

ดูละครย้อนหลัง สาวสองวิญญาณ ย้อนหลัง ดูสด ทุกตอน ตอนแรก ตอนล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่5

เรื่องย่อ สาวสองวิญญาณ

     ฝนแก้ว (ภัณฑิรา พิพิธยากร) นักศึกษาสาว ที่มีชีวิตต้องดินรน เพราะพ่อและแม่ของเธอแยกทางกัน เธออาศัยอยู่กับพ่อ และแม่เลี้ยง ที่ต่อหน้าพ่อทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่ใจดี แต่พอลับหลังกลายเป็นแม่เลี้ยงใจยักษ์ ทั้งดุด่า และโขกสับสารพัด แต่ฝนแก้วก็อดทน คืนหนึ่งฝนแก้ว โดนแขกในร้านที่ฝนแก้วทำงานอยู่ พยายามจะลวนลาม แต่ก็ได้ ชวิน (จิณณ์ จิณณะ) หนุ่มหล่อหน้าตาดี เป็นลูกชายเจ้าของตลาด ได้ช่วยเอาไว้ เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ชวิน ประทับใจในตัวฝนแก้ว

อวันตี(อัญษนา บุรานันท์) แม่ของชวิน ที่หายตัวไปตั้งแต่ชวินยังเล็ก ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งพ่อชวินเข้าใจว่าเมียเขามีชู้

วันหนึ่งแม่เลี้ยงฝนแก้วอยากเอาใจอาม่า ซึ่งเป็นลูกค้าประจำที่ร้านทำผม เลยให้ฝนแก้วไปทำบุญเป็นเพื่อนอาม่าที่วัด คืองานบุญล้างป่าช้า และได้เกิดสิ่งประหลาดขึ้น เมื่อไม้ชีผีของร่างทรงได้นำไปพบกับศพไร้ญาติที่ถูกฝังใต้ต้นตะเคียน สภาพศพเหลือแต่กระดูก ถูกฝังมาแล้วเป็นสิบปี  ฝนแก้วทั้งกลัวและสงสาร เลยแผ่เมตตาส่วนกุศลไปให้ โดยฝนแก้วไม่รู้ตัวเลยว่า วิญญาณนั้นได้ตามฝนแก้วกลับบ้านไปด้วย และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม สาวสองวิญญาณ ได้ทางช่อง7HD วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.

บทประพันธ์ : แก้วเก้า

บทโทรทัศน์ : บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด

กำกับการแสดง : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

ดารานักแสดงนำ : จิณณ์ จิณณะ , ภัณฑิรา พิพิธยากร , เกีตรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ , มาริสา โชลล์ , อัญษนา บุรานันท์

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>สาวสองวิญญาณ ep5

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่