อ้ายข่อยฮักเจ้าEP.1 วันที่ 15 สิงหาคม 2565

0
614

ดูละคร อ้ายข่อยฮักเจ้าEP.1 ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ตอนที่1 ภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) หนุ่มบางกอกเดินทางอยู่หมู่บ้านเทพสุรินทร์พร้อมกับแม่ พิมพ์วิไล(เปิ้ล ชไมพร) ระหว่างทางนั่งรถเข้ามาในหมู่บ้าน ภูดนัย ได้มีเรื่องกระทบกระทั้งกันกับ ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) เพราะภูดนัยไม่คุณเคยกับชีวิตที่นี่

เรื่องย่อ อ้ายข่อยฮักเจ้า

           การปรากฎตัวของ ภูดนัย (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) หนุ่มบางกอก ที่เข้ามาอาศัยในหมูบ้านเทพสุรินทร์ พร้อมกับแม่ พิมพ์วิไล (เปิ้ล ชไมพร) เพราะพ่อของ ภูดนัย ฆ่าตัวตาย แม่เลยชวน ภูดนัย มาอยู่ที่นี่ เพื่อมาเปิดร้านขายยา แต่การมาของ ภูดนัย สร้างความปั่นป่วนใจให้กับ บักโจ้ ( กระทิง ) ลูกชายกำนันจู๋ (โกสินทร์) เป็นอย่างมาก เพราะภูดนัย ได้เข้าไปพัวพันกับ ฉัตรตะวัน (อุ้ม อิษยา) หญิงที่ บักโจ้ รักและหมายปอง ในขณะที่ สี (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) หญิงสาวที่หลงรักบักโจ้มาทั้งแต่เด็กก็ยังเทบักโจ ไปหาภูดนัย และได้เกิดเหตุการณ์ผิดผีขึ้น ระหว่าง ภูดนัย และ ฉัตรตะวัน จนให้ทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน ทำให้ใจบักโจ้ ต้องแตกสลาย เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม อ้ายข่อยฮักเจ้า ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3

บทประพันธ์ : พิมชนก

กำกับการแสดง : ไก่ วรายุฑ

ดารานักแสดงนำ : กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีรัตน์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ, โกสินทร์ ราชกรม, นำโชค ทะนัดรัมน์

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่