เพลงเอกนอกรอบ EP.07 วันที่ 23 กรกฎาคม 2565

0
224

เพลงเอกนอกรอบ EP.07 วันที่ 23 กรกฎาคม 2565

ดูรายการ เพลงนอกรอบ ย้อนหลัง ล่าสุด เป็นรายการเกมส์โชว์ แข่งขันประกวดร้องเพลงลูกกรุงและสุนทราภรณ์ บทเพลงเพราะๆ ที่ทำให้คนดูเพลิดเพลินและมีความสุขกับเสียงเพลง โดยการรวมตัวกันของ รุ่นพี่ซีซั่น 1 และ รุ่นน้องซีซั่น 2

สัปดาห์นี้ เปิดเวทีด้วยการโชว์ของทั้งสองทีม กับการจีบกันระหว่างทีม ด้วยบทเพลงบ้ารเรือนเคียงกัน แล้วใครจะเป็นศิลปินหลังม่านแดง การแข่งขันทั้ง 2 ทีม ใครจะเป็นผู้ชนะ ห้ามพลาดรับชม

รูปแบบรายการ

การแข่งขันจะจัดแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีม โดยการคละกันระหว่างซีชั่น1และซีซั่น2  คือทีมบ้านธัช โดยธัช กิตติธัช เป็นหัวหน้าทีม และ ทีมบ้านนุ โดย นุ อนุกูล เป็นหัวหน้าทีม

ทีมบ้านธัช : ธัช, หลิน, แก้ม, กีตาร์, อาย, โบ๊ท, แบงค์, โบ๊ท, เบิ้ม, บอส, แบ๋ม, โอ๋

ทีมบ้านนุ  : นุ, แฟร้ง, เอิงเอย, โก๊ะตุลย์, หลุยส์, พูลิน, เมย์, จัส, มุก, สาธุ, พั้น, อาร์ม

กติกาการแข่งขัน

  • ทีมไหนได้สิทธิ์ตอบก่อน ว่า ศิลปินด้านหลังม่านแดงนั้นคือใคร และต้องตอบให้ถูก เพื่อจะได้สิทธิ์เลือกเพลง และเลือกสมาชิกในทีม แต่ถ้าตอบผิด อีกทีมจะเป็นฝ่ายได้เลือกทันที
  • กรรมการจะต้องตัดสินว่าใครคือผู้ชนะ โดยใช้สิทธิ์ 3 ใน 4 เสียง แต่ถ้าคะแนนเท่ากัน ศิลปินรับเชิญจะเป็นผู้ตัดสินใสเสียงสุดท้าย

ดำเนินรายการ โดยพิธีกร ซี ศิวัฒน์

คณกรรมการ

  • รัดเกล้า อามระดิษ
  • โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
  • แหม่ม พัชริดา
  • ก้อง สหรัถ

รายการเป็นเอกนอกรอบ ออกรายการทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทางช่อง Workpoint 23 แต่สำหรับแฟนๆรายการที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง แก้วก้อยดอทคอม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่