พรหมลิขิต EP.21 วันที่5 ธันวาคม 2566 ตอนที่21 ดูย้อนหลัง

0
1310

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่21

พุดตานนั่งนึกย้อนไปถึงวันที่เธอข้ามภพที่นี่ วันนั้นเป็นวันสุริยุปราคา พุดตานเลยคำนวณได้ว่า จะเกิดสุริยุปราคาได้อีกครั้งใน 8 เดือนข้างหน้า ทุกคนต้องรอเวลาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอสามารถกลับไปกรุงเพทฯได้หรือไม่ ส่วนพ่อริดเครียดหนักเมื่อขุนหลวงได้มาปรึกษากับพ่อริดว่าอยากให้พุดตานถวายตัว เพื่อทำอาหารให้กินทุกวัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร   ติดตามชมละคร พรหมลิขิต ep.21 วันอังคาร เวลา 20.30 น. ดูสด ดูออนไลน์  ตอนออกอากาศ

   เรื่องย่อ พรหมลิขิต

พุดตาน หญิงสาวผู้ชื่นชอบการจัดสวน วันหนึ่งเธอกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา และคนงานได้ขุดพบกล่องหีบโบราณเธอตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้นดู ข้างในกล่องมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ และทันทีที่ได้เอามือสัมผัสสมุดข่อย ได้เกิดแสงสว่างวาบพร้อมกับร่างของเธอได้หายลับตาไป

        ขณะเดียวกันย้อนไปที่ กรุงเทพทราวดีศรีอยุธยา รัชสมัยขุนหลวงท้ายสระ หมื่นมหาฤทธิ์ ลูกของคุณหญิงการะเกด ก็เจอกับคัมภีร์กฤษณะกาลี และทันทีที่เอามือสัมผัสสมุดข่อย จากท้องฟ้าที่มืดมิด ก็เกิดแสงสว่างวาบขึ้นมา พร้อมกับร่างของหญิงสาวหรือพุดตาน ที่ปรากฏตรงหน้า และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม พรหมลิขิต ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD.

บทประพันธ์ : รอมแพง

บทโทรทัศน์ : ศัลยา

กำกับการแสดง : นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร

ควบคุมการผลิต : หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์

ดารานักแสดงนำ : ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ราณี แคมเปน, วรินทร ปัญหกาญจน์, เด่นคุณ งามเนตร, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ฐากูร การทิพย์, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม, ทัศน์พล วิวิธวรรธน์, ฐกฤต ตวันพงค์, ชไมพร จตุรภุช, รัดเกล้า อามระดิษ  และนักแสดงอีกมากมาย

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง > พรหมลิขิต ep.21

ลิ้งค์ดูพรหมลิขิต ep.22