พรหมลิขิต EP.23 วันที่11 ธันวาคม 2566 ตอนที่23 ดูย้อนหลัง

0
1217

เรื่องย่อ พรหมลิขิต ตอนที่23

พุดตานได้รู้ถึงอดีตชาติของตัวเอง ว่าเมื่อพันปีก่อนเธอคือใคร และได้ก่อกรรมอะไรไว้บ้าง จนทำให้เธอต้องเกิดมาเพื่อชดใช้กรรมที่ได้ก่อเอาไว้ ครั้งแล้วครั้งเล่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไร   ติดตามชมละคร พรหมลิขิต ทางช่อง 3HD. เวลา 20.30 น. ดูสด ดูออนไลน์  ตอนออกอากาศ

 เรื่องย่อ พรหมลิขิต

พุดตาน หญิงสาวผู้ชื่นชอบการจัดสวน วันหนึ่งเธอกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา และคนงานได้ขุดพบกล่องหีบโบราณเธอตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้นดู ข้างในกล่องมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ และทันทีที่ได้เอามือสัมผัสสมุดข่อย ได้เกิดแสงสว่างวาบพร้อมกับร่างของเธอได้หายลับตาไป

      ขณะเดียวกันย้อนไปที่ กรุงเทพทราวดีศรีอยุธยา รัชสมัยขุนหลวงท้ายสระ หมื่นมหาฤทธิ์ ลูกของคุณหญิงการะเกด ก็เจอกับคัมภีร์กฤษณะกาลี และทันทีที่เอามือสัมผัสสมุดข่อย จากท้องฟ้าที่มืดมิด ก็เกิดแสงสว่างวาบขึ้นมา พร้อมกับร่างของหญิงสาวหรือพุดตาน ที่ปรากฏตรงหน้า และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม พรหมลิขิต ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD.

ดารานักแสดงนำ : ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ราณี แคมเปน, วรินทร ปัญหกาญจน์, เด่นคุณ งามเนตร, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ฐากูร การทิพย์, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม, ทัศน์พล วิวิธวรรธน์, ฐกฤต ตวันพงค์, ชไมพร จตุรภุช, รัดเกล้า อามระดิษ  และนักแสดงอีกมากมาย

ดูละคร พรหมลิขิต ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ พรหมลิขิต EP.23 วันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD.

ลิ้งค์ > ดูย้อนหลัง พรหมลิขิต ep.23

ลิงค์ > ดูพรหมลิขิต ep.24