มาตาลดา EP.9 วันที่ 4 ก.ค. 66 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง

0
560

มาตาลดา ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด มาตาลดาep.9 วันที่ 4 ก.ค.66 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ มาตาลดา

       เรื่องราวของ มาตาลดา ลูกสาวของ เจ๊เกรช เจ้าของ The Cage บาร์ชื่อดังในพัทยา ที่หอบลูกสาวหนีมาอยู่พัทยาตั้งแต่เล็ก เขาโดนพ่อไล่ออกจากบ้าน เพียงเพราะเขาไม่ใช่ผู้ชาย แต่มาตาลดากลับโตมาอย่างดี ด้วยความรักจากพ่อเกรช และคนในคณะโชว์ของพ่อ ครอบครัวที่ดูเหมือนจะประหลาด แต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังวิเศษ จนทำให้มาตาลดา มีพลังความใจดีอยู่ในตัว

        มาตาลดา พาพ่อย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ จนได้มาเจอกับ ปุริม หรือ เป็นหนึ่ง ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเธอ การเจอกันครั้งแรกมาตาลดา ทำน้ำร้อนลวกใส่ และครั้งสองทำให้ปุริมต้องเลือดออก จนปุริมขอให้มาตาลดาอยู่ห่างๆ แต่กลับมีเหตุการณ์เกิดขึ้นต่างๆมากมาย จนทำให้ทั้งคู่รักกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่น ท่ามกลางปัญหารุมเร้า พลังความใจดีของมาตาลดา จะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายลงได้หรือไม่ ติดตามชม มาตาลดา ได้ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD.

บทประพันธ์ : ณัฐณรา

บทโทรทัศน์ : Script Maker

กำกับการแสดง : เหมียว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

ควบคุมการผลิต : จ๋า ยศสินี ณ นคร

ดารานักแสดง : จิรายุ ตั้งศรีสุข, จรินทร์พร จุนเกียรติ, วชิรวิชญ์ วัตนภักดีไพศาล, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, ชายโยดม หิรัณยัษฐิติ, เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, กรกร นิมากรณ์, นพพล โกมารชุน, อริศรา วงษ์ชาลี และนักแสดงอีกมากมาย

ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>มาตาลดา ep9

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่