คนกินแฟน EP.3 คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 2 กันยายน 2565  

0
372

ดู คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series ดูย้อนหลัง ออนไลน์ ล่าสุด  ตอน คนกินแฟน EP.3 ตะวันเดินหน้าที่จะจีบมุก โดยไม่กลัวแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

Club Friday The Series ตอน คนกินแฟน เป็นละครแนว ดราม่า สร้างจากเรื่องจริง

นำแสดงโดย นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, วฤธ ศิริขันธนะ, พิม ลักษ์กมล, หนิม คะนึงพิมพ์

ออกอากาศทางช่อง 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น.

เรื่องย่อ คนกินแฟน

มุก (เพลินทิพย์) พยาบาลสาวสวยที่มีเรื่องราวฝังใจ ในเรื่องความรักของตัวเอง เพราะทุกครั้งที่เธอมีแฟน แฟนของเธอก็จะต้องตายทุกคน จนทำให้เป็นปม ความกลัว และความเชื่อ ว่าดวงชะตาของตัวเอง คือ “คนกินแฟน” จึงทำให้ตัวเองต้องปิดกั้นทุกคนที่จะเข้ามาชอบเธอ จนกระทั้งได้รู้จักกับ ตะวัน (วฤธ ศิริขันธนะ) หนุ่มนักกีฬา ที่เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการบาดเจ็บที่ขา ตะวันมีความพยายามที่จะทำให้มุก เลิกมีความเชื่อเหล่านั้น ให้มาเชื่อมั่นในตัวเอง และ เชื่อมั่นในความรัก โดยเขาเอาตัวเองมาเดิมพันเพื่อพิสูจน์ ว่า ระหว่างเชื่อโชคชะตา และความรักของเขาและมุกที่มีต่อกัน อะไรจะเป็นฝ่ายชนะ อย่าลืมรับชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ตอน คนกินแฟน ออกอากาศทางช่อง 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15น.

ละครคลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series เป็นละครที่สร้างจากเรื่องจริง ของผู้ฟังจากทางบ้าน ที่โทรมาหา พี่อ้อย พี่ฉอด โดยผ่านรายการวิทยุ “คลับฟรายเดย์” เพื่อขอคำปรึกษาจาก พี่อ้อย พี่ฉอด เกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ของเขา ล้วนแล้วแต่เป็นความรักที่มีปัญหา  รักไม่ลงตัว รักสามเศร้า หรือรักผิดที่ผิดเวลา เป็นต้น จนทางรายการได้นำเรื่องเล่าจากผู้ฟัง มาถ่ายทอดเป็นละครชุดซีรี่ส์ โดยมีดารา นักแสดง มารับบทบาทการแสดง และละครแต่ละตอนที่ถ่ายทำนั้น จะมีข้อคิดเตือนใจ คอยสอนผู้รับชมด้วย

ละคร คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ Club Friday The Series ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง 31

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>คนกินแฟนep3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่