พรหมลิขิต EP.14 วันที่20 พฤศจิกายน 2566 ตอนที่14 ดูย้อนหลัง

0
561

ดูละคร พรหมลิขิต ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลังทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด พรหมลิขิต ep.14 วันที่ 20พฤศจิกายน 2566 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ พรหมลิขิต

        พุดตาน หญิงสาวผู้ชื่นชอบการจัดสวน วันหนึ่งเธอกำลังจัดสวนที่ไซต์งานอยุธยา และคนงานได้ขุดพบกล่องหีบโบราณเธอตัดสินใจเปิดหีบกล่องนั้นดู ข้างในกล่องมีสมุดข่อยโบราณถูกเก็บไว้ และทันทีที่ได้เอามือสัมผัสสมุดข่อย ได้เกิดแสงสว่างวาบพร้อมกับร่างของเธอได้หายลับตาไป

        ขณะเดียวกันย้อนไปที่ กรุงเทพทราวดีศรีอยุธยา รัชสมัยขุนหลวงท้ายสระ หมื่นมหาฤทธิ์ ลูกของคุณหญิงการะเกด กับ ออกญาวิสูตรสาคร ก็ได้เห็นแสงประหลาดผุดขึ้นมาจากดิน จึงได้ขุดดู เจอกล่องหีบโบราณเช่นเดียวกัน เมือเปิดออกดูก็เจอกับคัมภีร์กฤษณะกาลี และทันทีที่เอามือสัมผัสสมุดข่อย จากท้องฟ้าที่มืดมิด ก็เกิดแสงสว่างวาบขึ้นมา พร้อมกับร่างของหญิงสาวหรือพุดตาน ที่ปรากฏตรงหน้า และเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม พรหมลิขิต ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD. เริ่มตอนแรก 18 ตุลาคม 2566

บทประพันธ์ : รอมแพง

บทโทรทัศน์ : ศัลยา

กำกับการแสดง : นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร

ควบคุมการผลิต : หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์

ดารานักแสดงนำ : ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ราณี แคมเปน, วรินทร ปัญหกาญจน์, เด่นคุณ งามเนตร, พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ฐากูร การทิพย์, กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี, ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม, ทัศน์พล วิวิธวรรธน์, ฐกฤต ตวันพงค์, ชไมพร จตุรภุช, รัดเกล้า อามระดิษ  และนักแสดงอีกมากมาย

ดูละคร พรหมลิขิต ย้อนหลัง ดูออนไลน์ ทุกตอน  พรหมลิขิต ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD.

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง พรหมลิขิต ep14

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่