เจ้าสาวบ้านไร EP.27 วันที่ 10 พ.ย.66 ตอนที่ 27 ดูย้อนหลัง

0
279

ดูละคร เจ้าสาวบ้านไร่ ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด เจ้าสาวบ้านไร่ ep.27 วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ตอนที่ 27

เรื่องย่อ เจ้าสาวบ้านไร่

      เรื่องราวของ พิมพิกา หรือ พิม และ รวี พี่ชาย พ่อแม่ของทั้งคู่เสียชีวิต เพราะโดนไฟ้ไหม้โรงงาน ทำให้ทั้งคู่ต้องอาศัยอยู่กับปู่รุจน์ ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ รวีเป็นพี่ชายที่เห็นแก่เงิน แอบเอาที่ดินไปขายให้กับทินมัย เจ้าของไร่ส้มผู้มีอิทธิพล พร้อมกับทำสัญญายกน้องสาวให้ด้วยเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ พิมเสียใจมาก ที่พี่ชายทำแบบนี้กับเธอ แต่โชคดีที่มี สรัล ชายหนุ่มเจ้าของไร่ที่รู้จักกับปูรุจน์เข้ามาช่วยเหลือ โดยการจดทะเบียนกับพิม เพื่อให้พิมพ้นจากเงื้อมมือของทินมัย จนทำให้ อรพิม หญิงสาวที่หมายปองสรัลโกรธมาก จึงวางแผนกับทินมัยเพื่อให้ทั้งคู่แยกออกจากกัน สรัลจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร และเขาจะทำให้พิมกลายเป็นเจ้าสาวบ้านไร่ตัวจริงของเขาได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชม เจ้าสาวบ้านไร่ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3HD. ออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 ตุลาคม 2566

บทประพันธ์ : จินทริกา

บทโทรทัศน์ : วรพันธ์รวี

กำกับการแสดง : ณรงค์ จารุจินดา

ดารานักแสดงนำ : เด่นคุณ งามเนตร, ภูริตา สุปินชุมภู, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, วรชน แก้วจินดา, ภาสกร เครือโสภณ และนักแสดงอีกมากมาย

ลิ้งค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง เจ้าสาวบ้านไร่ ep.27

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่