เจ้าสาวบ้านไร EP.3 วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง

0
313

ดูละคร เจ้าสาวบ้านไร่ ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด เจ้าสาวบ้านไร่ ep.3 วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ตอนที่ 3

เรื่องย่อ เจ้าสาวบ้านไร่

      เรื่องราวของ พิมพิกา หรือ พิม และ รวี พี่ชาย พ่อแม่ของทั้งคู่เสียชีวิต เพราะโดนไฟ้ไหม้โรงงาน ทำให้ทั้งคู่ต้องอาศัยอยู่กับปู่รุจน์ ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ รวีเป็นพี่ชายที่เห็นแก่เงิน แอบเอาที่ดินไปขายให้กับทินมัย เจ้าของไร่ส้มผู้มีอิทธิพล พร้อมกับทำสัญญายกน้องสาวให้ด้วยเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ พิมเสียใจมาก ที่พี่ชายทำแบบนี้กับเธอ แต่โชคดีที่มี สรัล ชายหนุ่มเจ้าของไร่ที่รู้จักกับปูรุจน์เข้ามาช่วยเหลือ โดยการจดทะเบียนกับพิม เพื่อให้พิมพ้นจากเงื้อมมือของทินมัย จนทำให้ อรพิม หญิงสาวที่หมายปองสรัลโกรธมาก จึงวางแผนกับทินมัยเพื่อให้ทั้งคู่แยกออกจากกัน สรัลจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร และเขาจะทำให้พิมกลายเป็นเจ้าสาวบ้านไร่ตัวจริงของเขาได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชม เจ้าสาวบ้านไร่ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3HD. ออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 ตุลาคม 2566

บทประพันธ์ : จินทริกา

บทโทรทัศน์ : วรพันธ์รวี

กำกับการแสดง : ณรงค์ จารุจินดา

ดารานักแสดงนำ : เด่นคุณ งามเนตร, ภูริตา สุปินชุมภู, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, วรชน แก้วจินดา, ภาสกร เครือโสภณ และนักแสดงอีกมากมาย

คลิกดูย้อนหลังเต็มเรื่อง เจ้าสาวบ้านไร่ ep.3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่