เรือนชฎานาง EP.11 วันที่ 8 พ.ย. 66 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง

0
120

ดูละคร เรือนชฎานาง ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด เรือนชฎานาง ep.11 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ตอนที่ 11

เรื่องย่อ เรือนชฎานาง

      เรื่องราวชองตระกูลศุภนาฏ ที่เป็นตระกูลเก่าแก่แห่งเรือนชฎานาง นำโดย จรัล ซึ่งมีลูกสาวด้วยกันสามคน คือ ชฎาพร ชฎาพลอย และชฎาเพชร ทั้งสามเป็นลูกต่างมารดา ภรรยาทั้งสามของจรัลต่างแย่งชิงเพื่อให้ลูกของตัวเองได้เป็นผู้สืบทอดเรือนชฎาคนต่อไป แม้ว่าจรัลจะเลือกชฎาพรเป็นผู้สืบทอดแล้วก็ตาม

      คนภายนอกจะดูเรือนชฎานางเป็นที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขาม แต่จริงๆแล้วภายในเรือนชฎานาง กลับมีแต่เรื่องวุ่นวาย ความน่ากลัว และอาถรรพ์ เพราะมีความเชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางไปตกอยู่กับคนไม่คู่ควรก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต และในที่สุดชฎาพรก็เสียชีวิต เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เรือนชฎานางจะเป็นอาถรรพ์ตามคำร่ำลือหรือไม่ ติดตามชม เรือนชฎานางได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหับดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8

บทประพันธ์ : ภาคินัย

บทโทรทัศน์ : Montage Team, กอล์ฟ นิตินันท์ สุภาพพงษ์

กำกับการแสดง : หนึ่ง ชัชวาล ศาศวัตกลูน

ควบคุมการผลิตโดย : ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช

ดารานักแสดงนำ : วงศกร ปรมัตถากร, อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, หนึ่งธิดา โสภณ, ณัฐชา ชูมักเคอร์, ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พาทิศ พิสิฐกุล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, สรางสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, สกาวใจ พูนสวัสดิ์, อัมรินทร์ นิติพน

ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง เรื่องชฎานาง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่