เรือนชฎานาง EP.14 วันที่ 14 พ.ย. 66 ตอนที่ 14 ดูย้อนหลัง

0
110

ดูละคร เรือนชฎานาง ดูสด ดูออนไลน์ ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ตอนจบ ตอนล่าสุด เรือนชฎานาง ep.14 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ เรือนชฎานาง

      เรื่องราวชองตระกูลศุภนาฏ ที่เป็นตระกูลเก่าแก่แห่งเรือนชฎานาง นำโดย จรัล ซึ่งมีลูกสาวด้วยกันสามคน คือ ชฎาพร ชฎาพลอย และชฎาเพชร ทั้งสามเป็นลูกต่างมารดา ภรรยาทั้งสามของจรัลต่างแย่งชิงเพื่อให้ลูกของตัวเองได้เป็นผู้สืบทอดเรือนชฎาคนต่อไป แม้ว่าจรัลจะเลือกชฎาพรเป็นผู้สืบทอดแล้วก็ตาม

      คนภายนอกจะดูเรือนชฎานางเป็นที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขาม แต่จริงๆแล้วภายในเรือนชฎานาง กลับมีแต่เรื่องวุ่นวาย ความน่ากลัว และอาถรรพ์ เพราะมีความเชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางไปตกอยู่กับคนไม่คู่ควรก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต และในที่สุดชฎาพรก็เสียชีวิต เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เรือนชฎานางจะเป็นอาถรรพ์ตามคำร่ำลือหรือไม่ ติดตามชม เรือนชฎานางได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหับดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8

บทประพันธ์ : ภาคินัย

บทโทรทัศน์ : Montage Team, กอล์ฟ นิตินันท์ สุภาพพงษ์

กำกับการแสดง : หนึ่ง ชัชวาล ศาศวัตกลูน

ควบคุมการผลิตโดย : ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช

ดารานักแสดงนำ : วงศกร ปรมัตถากร, อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, หนึ่งธิดา โสภณ, ณัฐชา ชูมักเคอร์, ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พาทิศ พิสิฐกุล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, สรางสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, สกาวใจ พูนสวัสดิ์, อัมรินทร์ นิติพน

ลิงค์ดูย้อนหลังเต็มเรื่อง เรือนชฎานาง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่