ใต้เงาตะวัน EP.14 วันที่ 11 พ.ค. 66 ตอนที่ 14 ดูย้อนหลัง

0
211

ใต้เงาตะวัน ดูสด ดูย้อนหลัง ทุกตอน ตอนแรก ถึง ตอนจบ ตอนล่าสุด ใต้เงาตะวัน ep.14 วันที่ 11 พ.ค. 66 ตอนที่ 14

เรื่องย่อ ใต้เงาตะวัน

     เรื่องราวของ กรณ์ (ปริญ สุภารัตน์) หนุ่มหล่อ เลือดร้อน ทายาทนักธุรกิจ อณาจักร เชิญอิสรชัย ที่ถูก เกียรติ (ฉัตรชัย เพล่งพาณิช) พ่อแท้ๆ เฉดหัวให้ไปเรียนเมืองนอก เพราะความห่าม และขวางโลก ซึ่งแตกต่างกับพี่ชาย คือ กานต์ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) สุภาพบุรุษ เป็นที่เชิดหน้าชูตาให้กับวงศ์ตระกูล

     รีน่า (เมลดา สุศรี) ลูกสาวของ ฉาย ลูกน้องคนสนิทของ เกียรติ เธอคือไม้เบื่อไม้เมากับกรณ์ เพราะกรณ์หาว่ารีน่าประจบประแจงเกียรติเพื่ออัปตัวเองมาเป็นสะใภ้คนโตของบ้าน วันหนึ่ง ฉายกลายเป็นศพอยู่ในห้องพัก ผลชันสูตรจากตำรวจพบว่าฉายฆ่าตัวตายเอง กานต์และเกียรติค้นพบว่าฉายทุจริตยักยอกเงินบริษัท แต่ รีน่าเธอไม่เชื่อว่าพ่อของเธอจะหักหลังเกียรติ และไม่ยอมให้พ่อถูกตราหน้าว่าเป็นคนโกง รีน่าจึงพยายามที่รื้อคดีของพ่อเพื่อสืบหาว่าฉายยักยอกเงินจริงหรือไม่ โดยมีกรณ์คอยช่วยด้วยความเป็นห่วง จนก่อเกิดเป็นความรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร การตายของฉายเกิดจากสาเหตุใด และความรักของกรณ์กับรีน่า จะลงเอยแบบไหน ติดตามชม ใต้เงาตะวัน ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD กด33

บทประพันธ์ : ปิยะพร ศักดิ์เกษม

บทโทรทัศน์ : คนยา ทรัพย์ยิ่ง

กำกับการแสดง : โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

ดารานักแสดงนำ : ปริญ สุภารันต์, เมลดา สุศรี, ภพธร สุนทรญาณกิจ, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ศรุต วิจิตรานนท์,กุลฑีรา ยอดช่าง, เจสสิก้า ภาสะพันธ์ และนักแสดงอีกมากมาย

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ : พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

คลิกดูย้อนหลังเต็มเรื่อง>ใต้เงาตะวัน ep.14

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่